Triết lý kinh doanh

Tạo giá trị mới “, đây là lý do chúng tôi tồn tại.

6 Giá trị của chúng tôi là bản chất của những niềm tin sâu sắc nhất của chúng tôi.

Tầm nhìn của chúng tôi thể hiện nơi chúng tôi đang hướng đến trong tương lai.

Thương hiệu của chúng tôi Đề xuất “Đưa hình dạng cho ý tưởng” là cam kết của chúng tôi đối với khách hàng của chúng tôi.

Konica Minolta cam kết mang lại lợi ích cho cả khách hàng và cộng đồng tại Việt Nam

Tạo ra giá trị mớiThông qua sự đổi mới mà chỉ Konica Minolta mới có thể cung cấp, chúng ta tạo ra giá trị và chia sẻ nó với xã hội để cải thiện cuộc sống của con người ngày nay và cho các thế hệ mai sau.
Sáng tạo trung thực và trung thực về khách hàng6 Giá trị của chúng tôi là bản chất của những niềm tin sâu sắc nhất, ADN kế thừa của chúng tôi, và xác định cách chúng ta đi về kinh doanh và hành động đối với tất cả các đối tác của chúng tôi. Họ nêu rõ những gì chúng tôi đứng ra và chỉ đạo việc chấm dứt quyết định của chúng tôi.
Một công ty toàn cầu quan trọng đối với xã hội
Có một suy nghĩ thúc đẩy chúng tôi phục vụ tốt nhất và nâng cao chất lượng xã hội trong mọi hoạt động của chúng tôi, chúng tôi quyết tâm trở thành một công ty quan trọng đối với xã hội toàn cầu bằng cách cung cấp sự phấn khích vượt quá mong đợi của tất cả mọi người.
Một công ty sáng tạo mạnh mẽ và không ngừng phát triểnChúng tôi cam kết trở thành một công ty sáng tạo đứng cao trong thời điểm khó khăn với một cơ sở kinh doanh vững chắc và chất lượng, đảm bảo chúng tôi vẫn dũng cảm để cung cấp giá trị mới khi đối mặt với bất kỳ thách thức nào.
Đưa hình dạng cho ý tưởngĐó là cam kết của chúng tôi để mang lại những ý tưởng của khách hàng và xã hội với cuộc sống thông qua sự đổi mới và đóng góp vào việc tạo ra một xã hội chất lượng cao.