Nhằm không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh trên toàn quốc, Công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam đang tích cực tìm kiếm những ứng viên tiềm năng có đủ tài năng và đam mê. Chúng tôi mong muốn tuyển dụng những cá nhân xuất sắc, sẵn sàng gia nhập đội ngũ năng động của chúng tôi để cùng nhau chinh phục những thử thách mới, khẳng định vị thế của Konica Minolta tại thị trường Việt Nam Nếu các ứng viên muốn ứng tuyển các vị trí trên, vui lòng gửi CV tiếng anh về Phòng Nhân sự theo địa chỉ: thao.nguyenthithu@konicaminolta.com hoặc ha.lethithu@konicaminolta.com
Vị trí tuyển dụng:
1. Chuyên viên Kinh doanh Trực tiếp: Văn phòng chính Hồ Chí Minh & Văn phòng Đà Nẵng
2. Chuyên viên Kinh doanh Kênh Phân phối: Văn phòng chính Hồ Chí Minh
3. Chuyên viên Marketing (Hợp đồng tạm thời 6 tháng): Văn phòng chính Hồ Chí Minh
4. Kỹ sư Dịch vụ Kỹ thuật: Văn phòng chính Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc:
+ Văn phòng trụ sở chính tại Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Pearl 5, Số 05 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
+ Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng: Tầng 5, Tòa nhà Đỗ Gia, Tầng 5, Số 685 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Yêu cầu chung:
+ Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành liên quan
+ Từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương (Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo)
+ Có kiến thức/kinh nghiệm trong ngành in ấn là một lợi thế
+ Kỹ năng lập kế hoạch và phân tích tốt, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt
+ Có tổ chức, tinh thần trách nhiệm cao, làm việc nhóm tốt, chăm chỉ, năng động
+ Ham học hỏi kiến thức và kinh nghiệm mới, nhiệt tình, thể hiện thái độ “luôn sẵn sàng”
+ Giao tiếp tốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt
Quyền lợi được hưởng:
+ Có cơ hội học hỏi và làm việc trong một công ty đa quốc gia
+ Tìm hiểu về các sản phẩm/dịch vụ công nghệ cao, trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
+ Tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp bởi các chuyên gia nước ngoài và đào tạo ở nước ngoài theo yêu cầu công việc
+ Mức lương cạnh tranh + phụ cấp ăn trưa/gửi xe/đi lại, thưởng tháng 13, phiếu mua sắm cho các ngày lễ lớn
+ Tham gia các sự kiện của công ty: sinh nhật hàng tháng, tiệc hàng quý, du lịch công ty, ngày gia đình, các hoạt động CSR
+ Bảo hiểm tai nạn 24h + Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chuyên viên kinh doanh trực tiếp: Làm việc tại Văn phòng Hồ Chí Minh & Văn phòng Đà Nẵng
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
– Tư vấn, quảng bá, bán sản phẩm, giải pháp, dịch vụ trực tiếp cho người dùng cuối theo mục tiêu của công ty
– Thiết lập, quản lý kế hoạch bán hàng, kế hoạch tư vấn cho khách hàng được giao
– Hướng dẫn và tư vấn các thắc mắc từ khách hàng
– Theo dõi và báo cáo về lĩnh vực in ấn, thông tin thị trường, xu hướng thị trường, phát triển thương mại, hoạt động của đối thủ cạnh tranh
– Thực hiện các hành động cần thiết để phát triển mối quan hệ với khách hàng, thực hiện đàm phán và chốt giao dịch
– Nghiên cứu thông tin sản phẩm trên SIP, nhập dữ liệu bán hàng trên C4
– Chuẩn bị báo cáo hàng tuần cho Trưởng phòng Kinh doanh Trực tiếp
– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh Trực tiếp
2. Chuyên viên kinh doanh kênh phân phối: Làm việc tại Văn phòng Hồ Chí Minh
– Thực hiện các kế hoạch hành động marketing để hỗ trợ các sáng kiến bán hàng
– Đề xuất, quản lý các chiến dịch EDM hàng tuần/hàng tháng bằng cách sử dụng các hệ thống tự động hóa marketing
– Tạo và thực hiện các dự án thiết kế sáng tạo và video khác nhau để nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu
– Dịch thuật và định dạng tài liệu marketing (brochures, catalogs) bằng tiếng Việt và tiếng Anh
– Chuẩn bị nội dung cho bản tin nội bộ và bên ngoài
– Tổ chức các sự kiện công ty, các cuộc họp kinh doanh và các cuộc gọi hội nghị khi cần thiết
– Giám sát showroom và thiết bị cho các buổi trình diễn, sự kiện, hội thảo
– Thiết kế tài liệu marketing và tài liệu bán hàng đồng thời chuẩn bị các vật phẩm quảng cáo
– Theo dõi, phân tích xu hướng, thị phần trong ngành in ấn
– Tổng hợp báo cáo hoạt động marketing hàng tuần
– Hoàn thành các nhiệm vụ bổ sung được giao bởi Quản lý trực tiếp
3. Chuyên viên Marketing: Làm việc tại Văn phòng Hồ Chí Minh | Hợp đồng tạm thời 6 tháng
– Thực hiện các kế hoạch hành động marketing để hỗ trợ các sáng kiến bán hàng
– Đề xuất, quản lý các chiến dịch EDM hàng tuần/hàng tháng bằng cách sử dụng các hệ thống tự động hóa marketing
-Tạo và thực hiện các dự án thiết kế sáng tạo và video khác nhau để nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu
– Dịch thuật và định dạng tài liệu marketing (brochures, catalogs) bằng tiếng Việt và tiếng Anh
– Chuẩn bị nội dung cho bản tin nội bộ và bên ngoài
– Tổ chức các sự kiện công ty, các cuộc họp kinh doanh và các cuộc gọi hội nghị khi cần thiết
– Giám sát showroom và thiết bị cho các buổi trình diễn, sự kiện, hội thảo
– Thiết kế tài liệu marketing và tài liệu bán hàng đồng thời chuẩn bị các vật phẩm quảng cáo
– Theo dõi, phân tích xu hướng, thị phần trong ngành in ấn
– Tổng hợp báo cáo hoạt động marketing hàng tuần
– Hoàn thành các nhiệm vụ bổ sung được giao bởi Quản lý trực tiếp
4. Kỹ sư Dịch vụ Kỹ thuật: Làm việc tại Văn phòng Hồ Chí Minh
– Lắp đặt máy móc tại địa điểm của khách hàng
– Thực hiện bảo trì, khắc phục sự cố trên các sản phẩm được chỉ định bao gồm chẩn đoán kỹ thuật để sửa chữa, lắp đặt, tháo gỡ
– Hỗ trợ các cuộc gọi của khách hàng
– Dự báo việc đặt hàng phụ tùng, lưu kho và kiểm soát hàng tồn kho
– Đào tạo người dùng cuối về cách chăm sóc và sử dụng máy móc đúng cách, bao gồm hỗ trợ qua điện thoại, đào tạo tại chỗ và giải thích hiệu suất dịch vụ
– Quản lý hàng tồn kho phụ tùng, các hoạt động gọi dịch vụ và thực hiện các nhiệm vụ hành chính liên quan
– Cung cấp đào tạo cho khách hàng về các sản phẩm được chỉ định theo quy trình hiện tại
– Nhập dữ liệu phiếu công việc và nhân công vào hệ thống theo dõi trên máy tính
– Hiểu và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
– Hợp tác với những người khác để thực hiện các dự án liên phòng ban
– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp