Giải pháp kinh doanh tại nơi làm việc sau đại dịch

Thiết kế lại các giải pháp kinh doanh ở nơi làm việc sau đại dịch

Cuộc khủng hoảng Covid-19 kéo theo làn sóng thách thức này đến làn sóng thách thức khác, đặc biệt là trong bối cảnh nơi làm việc. Mặc dù nó có tác động sâu sắc đến cách chúng ta sống, nhưng tác động sâu rộng của nó đối với nơi làm việc đang thúc đẩy việc áp dụng các phương thức làm việc nhanh nhẹn, thay đổi kế hoạch kinh doanh liên tục.

Để biết được tốc độ mà chúng tôi đang xử lý, hãy xem xét ứng dụng hội nghị truyền hình, Zoom. Chỉ trong vài tháng, công ty đã có thêm tới 2,22 triệu người dùng hoạt động hàng tháng vào năm 2020 khi đại dịch bùng phát. Khi hàng triệu người chuyển sang làm việc tại nhà, các doanh nghiệp đang xác định lại cách tiếp cận của họ đối với các quy trình xử lý công việc, chẳng hạn như số hóa tài liệu, giao tiếp và sự tham gia của nhân viên.

Những gì chúng ta công nhận là một thế giới có nhịp độ nhanh giờ đây không thể đo lường được nữa. Không cần đến thời gian, các doanh nghiệp cần mở rộng các sáng kiến ​​chiến lược kỹ thuật số dài hạn trong vài tháng để bắt kịp tiến độ.

Định hình lại trải nghiệm của nhân viên với quy trình làm việc được cải thiện

Nhân viên đại diện cho tổ chức và ảnh hưởng đến tốc độ làm việc thông qua sự tham gia và năng suất. Do đó, việc giữ ưu tiên cho nhu cầu của họ là điều cần thiết trong việc phát triển trải nghiệm mà họ sẽ coi trọng. Các doanh nghiệp cần điều chỉnh các điều chỉnh đối với công việc từ xa bằng cách lập bản đồ để có khả năng phục hồi và hiệu quả trong thời gian dài.

Việc hợp lý hóa quy trình kinh doanh có thể đạt được thông qua số hóa tài liệu, giảm thiểu các quy trình thủ công và dung lượng lưu trữ tích hợp. Tận dụng yếu tố tổ chức của một phần mềm tự động hóa tài liệu như KOMI Doc Cloud cho phép các doanh nghiệp truy cập theo thời gian thực vào các tài liệu cập nhật mà không mất hàng giờ năng suất sàng lọc qua các phiên bản khác nhau.

Luồng giao tiếp hiệu quả

Ngay cả trước khi xảy ra đại dịch, các doanh nghiệp đã dần dần áp dụng các công cụ tích hợp để tạo ra các kênh liên lạc thông suốt hơn cho cả nội bộ và bên ngoài – nhưng điều này giờ đây rất quan trọng đối với tuổi thọ. Giao tiếp của bạn là chất keo gắn kết các phòng ban, chức năng và khách hàng khác nhau lại với nhau.

Sử dụng các công cụ tất cả trong một như nền tảng KOMI Doc Cloud cho phép các doanh nghiệp đồng thời hợp nhất thông tin cho các đơn vị kinh doanh nội bộ, khách hàng và nhà cung cấp. Bạn có thể đóng các vòng giao tiếp bằng cách chỉ định lại phản hồi cho người yêu cầu và thậm chí tự động hóa quy trình để giảm bớt công việc.

Tính linh hoạt trong các quy trình ảo

Nếu không có phần mềm hỗ trợ, nhân viên có thể khó hoàn thành công việc ở nhà một cách hiệu quả. Trang bị cho các chiến lược truyền thông của bạn với các dịch vụ quản lý nội dung kỹ thuật số tạo ra quy trình làm việc sạch sẽ, tùy chỉnh mà không làm mất đi hiệu quả, năng suất và sự tin tưởng vào doanh nghiệp.

Tăng cường an ninh

Bảo mật từ lâu đã trở thành tâm điểm đối với các doanh nghiệp đang trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số. Ngày nay, an ninh mạng là một thực tế mới.

Phần tốt nhất của việc số hóa tài liệu và quy trình làm việc của bạn là ở khả năng truy cập của nó. Với quyền truy cập được ủy quyền, KOMI Doc Cloud cho phép nhân viên truy xuất và tải lên tài liệu từ xa mà không ảnh hưởng đến mã hóa, xác thực và các tính năng bảo mật nâng cao khác. Quy trình kiểm soát tài liệu an toàn hơn với tính năng Hộp an toàn kỹ thuật số, giảm thiểu khả năng mất mát hoặc rò rỉ tài liệu.

Thiết kế để đạt hiệu quả cao hơn

54% các nhà lãnh đạo cho rằng cơ sở hạ tầng công nghệ kém là do làm việc từ xa không hiệu quả. Tận dụng sức mạnh của các nền tảng quản lý kỹ thuật số có thể giúp các doanh nghiệp cấu trúc, quản lý và hợp nhất tài sản thương hiệu tại một nơi.

Với định nghĩa rõ ràng hơn trong quyền người dùng, lưu trữ tài liệu và quy trình làm việc tùy chỉnh, nhân viên có thể làm việc với tiêu điểm laser. Định hình lại không gian làm việc sau đại dịch – bằng kỹ thuật số hay cách khác – là một sự thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, các giải pháp kinh doanh của Konica Minolta trong lĩnh vực số hóa tài liệu và tự động hóa có thể mang lại kết quả cho doanh nghiệp, từ giao tiếp cởi mở hiệu quả đến quy trình xử lý công việc được sắp xếp hợp lý.


GIới thiệu về KOMI Doc Cloud Platform