- January 31, 2023
- Posted by: Konica Business
- Thể loại: Chưa phân loại
[Thông cáo báo chí]
Việt Nam, Ngày 13 tháng 01 năm 2023
Konica Minolta vừa cho ra mắt chiến dịch mới trên toàn cầu với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp hiểu rõ về sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng nhằm tạo ra giá trị gia tăng cũng như cơ hội phát triển trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng. “See the Potential” được tạm dịch là “Khám phá tiềm năng của tương lai” là khẩu hiệu của nhà lãnh đạo công nghệ với mục tiêu thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số trong thị trường in ấn thương mại, công nghiệp và bao bì đang phát triển.
Bằng việc hợp tác chặt chẽ với khách hàng trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, Konica Minolta chia sẻ rằng trong kỷ nguyên kỹ thuật số như hiện nay, ngày càng có nhiều hoạt động kinh doanh thực hiện hoạt động truyền thông thông qua các kênh truyền thông đa phương tiện bên cạnh các phương tiện truyền thông in ấn. Chiến dịch sẽ tập trung vào các cơ hội kinh doanh mới có ở khắp mọi nơi theo như Konica Minolta chia sẻ. Thông qua việc áp dụng công nghệ kỹ thuật mới cũng như tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng đã có thể mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp.
Dựa trên chuyên môn ở mỗi địa phương và được hỗ trợ bởi một tổ chức toàn cầu với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn kỹ thuật số, danh mục phần cứng, phần mềm và dịch vụ của Konica Minolta đã được thiết kế nhằm khơi dậy tiềm năng phát triển của khách hàng bất kể lĩnh vực và khu vực địa lý.
Covid-19 đã và đang thúc đẩy các xu hướng mới từ việc tập trung vào sản phẩm sang chất lượng sản phẩm và từ việc sử dụng một định dạng chung phù hợp với tất cả đến xu hướng tùy chỉnh và cá nhân hóa, hoạt động in ấn kỹ thuật số giá trị cao tiếp tục được đẩy mạnh. Ví dụ về việc sản phẩm với bao bì được in đặc biệt và cải tiến sẽ chiếm hơn 46% nhận thức về một sản phẩm chất lượng cao từ người tiêu dùng.
Ông Koji Asaka, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm máy in công nghiệp cấp cao của Konica Minolta Châu Á cho biết: “Sự tăng trưởng vượt bậc trong lĩnh vực tem nhãn và bao bì trong thời kỳ đại dịch và giai đoạn sau đó đã gia tăng nhu cầu về một chiến dịch sáng tạo nhằm mang đến những câu chuyện về thương hiệu thông qua các điểm tiếp xúc giá trị cao, được xây dựng thông qua danh mục sản phẩm phong phú của chúng tôi với mục tiêu hỗ trợ khách hàng phát triển hoạt động kinh doanh. Trong kỷ nguyên in ấn mới – nơi những câu chuyện và trải nghiệm được đưa vào cuộc sống, mục tiêu của chúng tôi là đồng hành cùng khách hàng xây dựng tương lai đồng thời tạo ra những cơ hội kinh doanh mới.”
Bà Hui Ying, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm máy in sản xuất của Konica Minolta Châu Á cho biết thêm: “Với tư cách là một đối tác đáng tin cậy, danh mục Thúc đẩy các khả năng in ấn của chúng tôi có thể giúp các doanh nghiệp in phục vụ các phân khúc thị trường mới, tạo nên các sản phẩm in sáng tạo, nổi bật cũng như tối ưu hóa quy trình làm việc. Các giải pháp của chúng tôi được thiết kế nhằm giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả, gia tăng năng suất và tính linh hoạt, góp phần tối đa hóa lợi nhuận và đảm bảo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Bất kể mục tiêu của khách hàng là gì, chúng tôi sẽ làm việc với họ để thúc đẩy sự thay đổi bằng cách sử dụng các giải pháp in kỹ thuật số sáng tạo của chúng tôi, tạo ra các thành phẩm in độc đáo cũng như mở rộng thị trường kinh doanh vượt ra ngoài phạm vi hiện tại.
—
Về Công ty Konica Minolta Business Solutions Việt Nam
Konica Minolta Business Solutions Việt Nam, có trụ sở khu vực đặt tại Singapore, là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Konica Minolta Inc., Tokyo, Nhật Bản. Với chuyên môn về hình ảnh, xử lý dữ liệu và ra quyết định dựa trên dữ liệu, Konica Minolta tạo ra các giải pháp phù hợp cho khách hàng của mình và giải quyết các vấn đề mà xã hội phải đối mặt.
Là nhà cung cấp giải pháp nơi làm việc kỹ thuật số, Konica Minolta giúp khách hàng của mình xác định và mở khóa khả năng số hóa tiềm năng để giúp các công ty đạt đến cấp độ tiếp theo trong quá trình phát triển kỹ thuật số của tổ chức bằng cách suy nghĩ lại về nơi làm việc.
Với khả năng in ấn và hoàn thiện thành phẩm đa dạng của mình, Konica Minolta cung cấp các giải pháp kết hợp thiết bị in ấn toàn diện để hỗ trợ khách hàng tối đa hóa quy trình làm việc để tăng hiệu quả. Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong tất cả các vấn đề truyền thông cũng như sản xuất, đóng gói và in nhãn hàng đầu. Các thiết bị hoàn thiện của nó tạo ra các sản phẩm in ấn nổi bật và gia tăng giá trị cho thành phẩm. Konica Minolta đã tự khẳng định mình là công ty dẫn đầu thị trường in ấn sản xuất trong hơn một thập kỷ. (Nguồn tin từ InfoSource).
Với cam kết thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs), Konica Minolta đã cam kết kiên định theo đuổi các mục tiêu bền vững và trách nhiệm xã hội của mình. Công ty đã nhiều lần được công nhận về lịch sử đóng góp xã hội phong phú cũng như nỗ lực hướng tới việc đạt được các Mục tiêu Phát triển Bền vững trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của mình và được liệt kê trong “100 Công ty Bền vững Nhất Thế giới Toàn cầu năm 2021”, đồng thời cũng đã nhận được cấp độ cao nhất về Tính bền vững do Tổ chứ EcoVadis xếp hạng.
Trên toàn thế giới, công ty có hơn 43.000 nhân viên và đang hoạt động tại hơn 150 quốc gia.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.konicaminolta.com/
—
Về Truyền thông Tiếp thị thuộc Tập đoàn Konica Minolta tại Việt Nam, xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam
Anh Đồng Thanh Lâm
Trưởng phòng Truyền thông Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh Toàn quốc
Phòng Truyền thông Tiếp thị – Trụ sở chính tại TP.HCM
Địa chỉ: Phòng 03, Lầu 8, Tòa nhà Bitexco Financial, 02 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3915 4242 | Email: lam.dongthanh@konicaminolta.com | marketing.vietnam@konicaminolta.com