Tối ưu hóa chương trình khuyến mãi tiếp thị của công ty
Ở châu Âu và các nơi khác trên thế giới, nhu cầu đã phát triển cho dịch vụ toàn diện cung cấp các giải pháp in ấn và đầu ra được tối ưu hóa cho các phòng tiếp thị. Dịch vụ này bao gồm toàn bộ quá trình quảng cáo tiếp thị từ sản xuất và đơn đặt hàng đến giai đoạn cuối cùng của việc phân phối tài liệu quảng cáo. Konica Minolta đã giới thiệu Marketing Print Management (MPM) trên toàn thế giới chuyên về các chương trình khuyến mãi tiếp thị và thúc đẩy bí quyết của Charterhouse PM Ltd. tại Anh và Ergo Asia Pty Ltd. tại Úc, các công ty nhóm của chúng tôi đã đạt được thành tích đã được chứng minh khu vực. Thông qua dịch vụ này, chúng tôi cung cấp hỗ trợ tổng thể từ việc thiết kế tài liệu quảng cáo đến việc tăng cường quy trình kinh doanh và giảm chi phí để mang lại cho khách hàng lợi tức đầu tư cao nhất.
Hỗ trợ tiếp thị với Quản lý in tiếp thị (MPM)
Quản lý in tiếp thị của Konica Minolta (MPM) được thiết kế để tối đa hóa hiệu quả tiếp thị bằng cách thực hiện toàn bộ quá trình lập kế hoạch, sản xuất và quản lý tài liệu quảng cáo cho các phòng tiếp thị của khách hàng của chúng tôi. Nhân viên giàu kinh nghiệm được giao cho các bộ phận tư vấn về cách cải thiện quy trình đặt hàng in ấn, đưa ra các khuyến nghị về sử dụng phương tiện kỹ thuật số và đề xuất các giải pháp khác giúp khách hàng giảm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc, do đó tối ưu hóa hiệu quả của chương trình khuyến mại. Tận dụng bí quyết mà chúng tôi đã phát triển như một nhà sản xuất thiết bị đầu ra, chúng tôi cũng giúp các công ty in nâng cao chất lượng bản in và tăng năng suất bằng cách đưa ra các đề xuất về cách cải tiến quy trình làm việc và cung cấp thiết bị hiệu suất cao.
Tối đa hóa công khai cho nhà sản xuất ô tô
Sứ mệnh
Chìa khóa thành công trong việc bán sản phẩm tiêu dùng là tài liệu quảng cáo như tài liệu quảng cáo, thư trực tiếp và quảng cáo điểm mua hàng. Tuy nhiên, nếu mỗi bộ phận sản xuất riêng rẽ, thì số lượng lao động và chi phí cần thiết cho sản xuất và in ấn có thể rất lớn và thậm chí còn khó tính được lợi tức đầu tư. </ P>
Đây là trường hợp của một nhà sản xuất ô tô – đang tìm cách hợp lý hóa việc sản xuất và in ấn tài liệu quảng cáo để nhân viên tiếp thị có thể tập trung vào phân tích thị trường và phát triển chiến lược
Cách giải quyết
Công ty nhóm của Konica Minolta, Charterhouse PM Ltd., đã đề xuất Quản lý in tiếp thị (MPM) của chúng tôi như một giải pháp cho khách hàng của chúng tôi, nhà sản xuất ô tô.
Đầu tiên, các nhân viên của Charterhouse với chuyên môn trong việc sản xuất tài liệu quảng cáo đã tiến hành các cuộc phỏng vấn sâu với các nhân viên trong từng bộ phận. Sau khi tìm hiểu về số lượng và loại vật liệu được sản xuất trên toàn công ty, họ đã thực hiện quy trình sản xuất. Kết quả là, họ thấy rằng các đơn vị kinh doanh khác nhau đã sản xuất các tài liệu quảng cáo tương tự và một số hình ảnh đã được chụp riêng có thể đã được chia sẻ. Ngoài sự trùng lặp này, một số vấn đề cơ bản đã được xác định, chẳng hạn như sự thiếu nhất quán giữa các vật liệu quảng bá cùng một sản phẩm, và đầu tư quá mức của giờ làm việc để đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng.
Dựa trên những phát hiện này, Charterhouse phân công các nhân viên của mình với chuyên môn biết làm thế nào để bộ phận tiếp thị để loại bỏ trùng lặp và cung cấp quản lý tập trung sản xuất tài liệu quảng cáo. Nó cũng tận dụng mạng lưới rộng lớn của mình với các công ty in ấn và người sáng tạo nội dung để lựa chọn các công ty phù hợp nhất cho việc sản xuất các loại tài liệu quảng cáo cụ thể; theo cách này, khách hàng của chúng tôi có thể cải thiện chất lượng tài liệu quảng cáo của họ và giảm chi phí sản xuất, đồng thời tối đa hóa lợi tức đầu tư.