Xây dựng khả năng kỹ thuật số của bạn với chúng tôi

Ứng dụng quản lý và nắm bắt tài liệu

 Thử thách kinh doanh

Năng suất quy trình làm việc

Adoanh nghiệp của bạn điều hướng thông qua xu hướng công nghệ hiện tại, bạn thấy ngày càng nhiều thông tin – có cấu trúc và không có cấu trúc. Việc xác định các giai đoạn và công nghệ hỗ trợ khác nhau trong vòng đời tài liệu có thể là một nhiệm vụ khó khăn trong thế giới của Big Data ngày nay. Sự đa dạng dữ liệu đang gia tăng, với hơn 90% dữ liệu không cấu trúc đến từ các nguồn không đồng nhất. Trong thời gian thông tin và quá tải dữ liệu, bạn cần phải giải quyết sự riêng tư, an ninh, sở hữu trí tuệ và thậm chí cả các chính sách trách nhiệm pháp lý. Tổ chức của bạn không chỉ phải đặt đúng tài năng và công nghệ tại chỗ – bạn cũng cần phải cấu trúc quy trình công việc và ưu đãi để tối ưu hóa việc sử dụng dữ liệu lớn của bạn.

Làm cách nào để tổ chức của bạn quản lý tốt hơn sự gia tăng dữ liệu và thông tin?

  Câu trả lời của chúng tôi

Ứng dụng quản lý và nắm bắt tài liệu

Điều quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn là phải đối mặt với vấn đề lớn về dữ liệu và giải quyết các tác động của nó. Chúng tôi khuyên bạn nên tối ưu hóa quy trình giao tiếp nội bộ và bên ngoài với các ứng dụng quản lý và chụp tài liệu chuyên nghiệp. Cải thiện việc xử lý thông tin đến và đi của bạn với các ứng dụng quét và chụp hiệu quả. Kết hợp những nội dung này với các giải pháp quản lý tài liệu và nội dung toàn diện, bạn đảm bảo phân phối mượt mà và nhanh chóng, phân phối và quản lý mọi thông tin vào tay phải.

Konica Minolta cung cấp cho bạn nhiều ứng dụng quản lý và chụp tài liệu khác nhau, đáp ứng các yêu cầu của người dùng trong môi trường công ty, những người làm việc với máy in đa chức năng và cần tối ưu hóa quy trình công việc tài liệu.

Ứng dụng in trên đám mây và di động

   Thử thách kinh doanh

Quy trình kinh doanh

Với sự sẵn có rộng rãi của đổi mới công nghệ, công nhân tri thức ngày càng di động. Hầu hết nhân viên văn phòng không còn cần phải dành toàn bộ thời gian làm việc tại cơ sở của công ty nhưng có thể hoạt động linh hoạt từ một địa điểm mà họ lựa chọn. Các chuyên gia dự đoán rằng số nhân viên di động sẽ sớm vượt quá một tỷ hoặc hơn 35% tổng lực lượng lao động. Những điều kiện làm việc thay đổi này có tác động cơ bản đến sự cộng tác giữa các đồng nghiệp, với thông tin và tài liệu cần thiết để có sẵn ở mọi nơi. Lực lượng lao động di động này phụ thuộc nhiều nhất vào tính linh hoạt nâng cao, điều này làm tăng đáng kể việc sử dụng các thiết bị di động thông minh.

Làm cách nào bạn có thể cải thiện luồng thông tin trong môi trường di động và toàn cầu của mình?

    Câu trả lời của chúng tôi

Ứng dụng in trên đám mây và di động

Để đáp ứng nhu cầu của nhân viên di động ngày càng tăng, bạn cần ứng dụng in ấn di động và đám mây chuyên nghiệp để cung cấp in ấn an toàn đáng tin cậy, cung cấp công việc linh hoạt (chẳng hạn như in gốc từ thiết bị iOS qua AirPrint) và hỗ trợ lựa chọn thiết bị di động như một phần của chính sách mang theo thiết bị của bạn của tổ chức (BYOD). Các ứng dụng như vậy cũng nên tạo điều kiện kế toán và tính phí, và tự nhiên cung cấp hỗ trợ cho các định dạng tệp và cài đặt đầu ra khác nhau.

Danh mục Konica Minolta cung cấp nhiều ứng dụng in trên nền tảng đám mây và di động đáp ứng các yêu cầu này.