Quản lý nội dung trên toàn doanh nghiệp là một thách thức. Sự ra đời của công nghệ đã cho phép chúng tôi tạo ra các tài liệu trên một nền tảng rộng, lưu trữ chúng trên đĩa cứng, đám mây và in và lưu trữ chúng ở bất cứ đâu.
Giải pháp quản lý nội dung doanh nghiệp Konica Minolta (ECM) cho phép doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro, cung cấp cho bạn khả năng hiển thị toàn bộ quy trình, tài liệu và thông tin trong khi giảm tổng chi phí.
Giải pháp ECM giúp nắm bắt, quản lý, xử lý, phân phối và tập trung nội dung kinh doanh quan trọng ở vị trí an toàn mà không ảnh hưởng đến sự tuân thủ. Nó tăng năng suất trong khi khuyến khích sự cộng tác giữa người dùng và cho phép dễ dàng chia sẻ thông tin.
Tận dụng sức mạnh của bEST (bizhub Extended Solution Technology), nơi nó là một công nghệ giao diện mở được tích hợp vào các thiết bị Konica Minolta để phục vụ như một nền tảng chia sẻ để tăng cường môi trường làm việc, người dùng có thể di chuyển thông tin nhanh hơn.
Với giải pháp Konica Minolta ECM, người dùng chỉ cần quét và để hệ thống thực hiện công việc tự động thu thập, lập chỉ mục, gấp và bắt đầu luồng công việc để xử lý hoặc phê duyệt.
Lợi ích
Cải thiện dịch vụ khách hàng
- Giảm thời gian tìm kiếm ở nhiều vị trí cho tài liệu và chờ tài liệu được truy xuất và phân phối
- Đảm bảo tính nhất quán trong các hàm liên quan đến quy trình
- Cung cấp khả năng hiển thị trực tuyến theo thời gian thực về trạng thái yêu cầu, giao dịch và đơn đặt hàng
Giảm thiểu rủi ro
- Cho phép thực thi dễ dàng các chính sách bảo mật của bạn và theo dõi quyền truy cập và hoạt động
- Tạo điều kiện báo cáo và kiểm tra thông tin bạn làm và không có
- Đảm bảo nội dung hết hạn được xử lý theo lịch trình lưu giữ được xác định
Giảm chi phí vận hành
- Loại bỏ chi phí in ấn, vận chuyển và lưu trữ giấy vì nội dung của bạn bị bắt bằng điện tử
- Cải thiện hiệu quả bằng cách cung cấp quyền truy cập tức thì vào nội dung và quy trình từ mọi nơi, ngay cả thiết bị di động
- Tốc độ lên các quy trình bằng cách tự động hóa các quyết định có thể dự đoán và cung cấp các công cụ hữu ích để quản lý tất cả các tác vụ, hoạt động và trường hợp xung quanh, cho phép bạn tăng năng suất mà không cần tăng nhân viên